இராமலிங்க அடிகளாரே சொல்கிறார்...வேதமே சொல்கிறது..தாத்தாச்சாரியாரும் சொல்கிறார்...வேதத்தில் உருவ வழிபாடே கிடையாது..கடவுளுக்கு உருவமே கிடையாது..அதான் போட்டிருக்கோமே...படிக்கிறது இல்லை..போலிருக்கு..
சரி நீ தான் அதை படிக்கலையே எதுக்கு உனக்கு சீர்திருத்தம்?
என்ன சொல்ல வரே..உன் மதத்துக்கு வர சொல்றியா? எவன்னா வருவானா? இதுவரைக்கும் இணையத்தில எவன் வந்திருக்கான்?
காட்டு!
முஸ்லீம் மதத்திலேயிருந்தும் இங்கே வர்றாங்க..பிரான்சிலேயிருந்தும் இதெல்லாம் தெரிஞ்சுகிட்டு வர்றான்யா...
மதம் என்பது பல விஷயங்கள் கடந்தது..
உன் மதமே இன்னும் சீரடையலை அதை சண்டை போட்டுகிட்டு இருக்காங்க இதில இவங்க மதத்தில உனக்கென்ன? வேலை!
வேலை இருந்தா உன் மதத்தில் இருக்குப் அபயக் குரலை அல்லவா நீ கவனிக்க வேண்டும்.
(Yuvan Ambeth சிசுனத்தை பற்றி பார்ப்பனன் கட்டி விட்ட கட்டுக்கதை இது... ஆரியனுக்கும் லிங்க வளிபாட்டிர்க்கும் தொடர்பே இல்லை..
சிவம் + ஆளங்கம் = சிவலிங்கம்... பென்னுருப்பும் ஆனுருப்பும் சேர்ந்ததே சிவலிங்கம் என்பது உன்மை தான்.. ஆனால் அதர்க்கான விளக்கம் இந்த பதிவில் குறிப்பிட்டது போல் இல்லை.. தமிழர்கள் தங்கள் முன்னோர்களை வழிபடும் வளக்கம் வுடையவர்கள்.. அவர்கள் தங்களுடைய பிறப்பிற்க்கு காரனமான உருப்புளை புனிதமாக கருதி சிவலிங்கத்தை வடிவமைத்து வழிபட்டனர்... இத்தகைய உன்மையை மறைத்து இடையில் வந்த ஆரியன் கட்டிவிட்ட கொச்சை கதை அது...... ஆரியர்கள் உருவ வளிபாட்டை உடையவர்கள் (முதலில் அவர்கள் நெருப்பை மட்டுமே வழிபட்டனர்).. தமிழர்கள் தான் நடு கல் மற்றும் சிவலிங்க வழிபாட்டின் மூலம் தங்கள் முன்னோர்ளை வழிபட்டனர்..........சிசுனம் என்பது நம்மை உருவாக்கிய முன்னோர்களை போற்றி உருவாக்கப்பட்ட்து இங்கே குறிப்பிட்டுள்ள பிறர் மனை நோக்கிய கதை கிடையாது...)
ஆமாம் உண்மை தான்..நிறைய விஷயம் இருக்கு...
ஆகம விதியை பின்பற்றுவதும்..பார்ப்பனனுக்கு தீட்சை அளிப்பதுமே திராவிடனுக்கு உரியவை...
அரச்கராவதற்கும் அவனுக்கு உரிமை உண்டு...பார்ப்பனனுக்கு மனுஸ்மிருதி + புராணங்களை வாசிக்க உரிமை உடை்யவன்...
இப்படிப்பட்டவர்கள் திராவிடனிடம் தீட்சை பெற வேண்டும் அப்படி பெற்றால் தான் கோயில் அரச்சகப் பணியே மேற்கொள்ள முடியும்...
பார்ப்பனன் என்ற தொழிலையே முன்பு தமிழன் பார்த்து வந்ததது தான்..அது வடபுலத்தார் வருகையால் வடபுலத்து பார்ப்பனர் வருகையால் இதன் செல்வாக்கை அறிந்து இடம் மாற்றிக் கொண்டனர்.
தமிழர்களிடமிருந்து பார்ப்பனர் தொழில் பிடுங்கப்பட்டது.
இதெல்லாம் வரலாறு...
திருமூலரே பார்ப்பனனை அர்ச்சகராக இருக்க கூடாது என்று போராடி பாடல் எழுதியவர். பார்ப்பனன் அர்ச்சகாராக இருந்தாலும் நாடு சீர் கேடு அடையும் என்று..ஆகையால் இது பல ஆண்டுகள் போராட்டம்.
(Yuvan Ambeth பன்னிரு திருமுறைகளை எழுதியவர்களில் திருமூலர் தனித்துவம் வாய்ந்தவர்.. ஏனைய 26 பேரும் சாதாரன மானுடர்கள்.. மூலன் எனப்படும் திருமூலர் மட்டுமே சித்தன்... இவர் 3000 ஆண்டுகள் வாழ்ந்ததாக கூறப்படுகிறது...)
இந்து மக்கள் என்பது யார் என்பது தான் கேள்வியே? அது ஒரு ஜாதியினர் வைத்துக் கொண்டு செய்வது இந்து மதக் கோட்பாடு ஆகாது...
மனுஸ்மிருதியும்+ புராணங்களையும் வாசிப்பதற்கு தகுதியுடையவர்களே பார்ப்பனர்கள் தான் என்று மதம் வகுத்திருக்கும் போது...அது பார்ப்பனர்கள் கைகளில் வைத்திருப்பது என்பதாகிவிட்டது.
அதாவது மூன்று சதவீதம்..பல கடவுள்கள் புராணங்களால் வடபுலத்து..ஏன்? இறக்குமதியான கடவுள்களாகவும் மாறிவிட்டது. துர்கை எல்லாம் இங்குள்ள கடவுள்கள் கிடையாது.
புராணங்களை இயற்றியவர்கள் இப்படி பல நூறு ஆண்டுகளுக்கு முன் எழுதிவைத்துக் கொண்டனர்.
ஆனால் இப்படி எழுதி வைத்துக் கொண்டதையும் அவர்களால் முழுமையாக பின் பற்ற முடியவில்லை பல சண்டைகள் வலுத்தது. ஆதி சங்கரர் பின்பற்றியது புத்தரின் கொள்கைகளை...அத்வைதம்...ஆக இப்படி கொள்கைகளை மாற்றிக் கொண்டனர்.
இதை எல்லாம் பெரும்பான்மை சமூகங்களால் மதத்தை படிக்காமல்...படிப்பு என்பதே இல்லாமல் இருந்த மக்களால் எதிர்க்க முடியவில்லை.
அவர்களுக்கு அரசன் துணையிருந்தான் ஆதலால் பார்ப்பனர்களை எதிர்க்க முடியவில்லை. எதிர்த்தால் அரசனிடம் முறையிடுவார்கள். பாரப்பனனை எதிர்த்தால் நாடு அழியும் என்று எழுதிவைத்து அரசனை மிரட்டினார்கள் அதனால் அரசனால் மதகுருமார்களை எதிர்த்து ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை.
ஆனால் அண்டிப் பிழைத்து தானே ஆகவேண்டும் என்பதால் ஆகம விதி்களை மட்டும் பிடுங்காமல் விட்டு வைத்திருந்தான். அதை திராவிடர்கள் வைத்திருந்தனர். கோ்யில்களில் திராவிடர்கள் தான் அர்ச்சகர்களாக இருந்தனர். ஆகம விதி கோயில்களில் அர்ச்சகம் பண்ண பார்ப்பனர்கள் விரும்பியதால் திராவிடனிடம் தீட்சை பெற்று அர்ச்சகர்களாக மாறினர்.
அர்ச்சகப் பணி தொடர்ந்து ஒரே பிரிவினரால் மட்டுமே பண்ணப்படும். அந்த சாதியினர் மறைந்துவிட்டால் அந்த ஜாதியினருக்கு வாரிசு இல்லை என்றால் அது வேறு ஒருவருக்கு தீட்சை கொடுத்து மாற்றப்படும். அப்படி பார்ப்பனன்களும் திராவிடர்களிடமிருந்து அர்ச்சகப் பணியை பிடுங்கி கொண்டனர்.
இவை எல்லாம் ஒரு மகாணத்துக்குள்ளேயே ஒரு நிலப்பரப்புக் குளஎஎளேயே இருந்தால் அதிகாரம் நம் கைக்கு வராது..என்று கதைகளை எல்லாம் மாற்றி மாற்றி எழுதிக்்கொண்டனர்...இதை எல்லாம் எப்படி? தட்டிக் கேட்பார்கள்...இதற்கும் தீட்டு...கெட்டது நடக்கும் என்று படிப்படியாக கடவுள்களுக்கு தவறான கதைகள் புகுத்தப்பட்டுது ..புது புது கடவுள்களும் இங்கு நுழைக்கப்பட்டது.
திராவிடக் கடவுள்கள் என்பது சிவனும் சக்தியும் தான்..அதனால் தான் அரக்கர்கள், அசுரர்கள் அனைவரும் சிவனை வணங்குபவராகவே காட்டுவார்கள்.
ஜாதிக் கோயில் அர்ச்சகப் பணிகளில் இன்றளவும் ஜாதிப் பிரிவினர் செய்து கொண்டு வருகின்றனர். பறையர் இனப் பிரிவில் ஒரு பிரிவினர் தான் வள்ளுவப் பிரிவு...அதாவது அது அரச்சகப் பிரிவு அவர்கள் கிராமக் கோயில்களை நிருவகிப்பர்...அந்த கோயில்களில் அர்ச்சகப் பணிகளை மேற்கொள்வார்கள்.
கோயில்களில் சேர்க்கவில்லை அதை பார்ப்பனன் பிடுங்கி கொண்டதால் அவரவர் தனித்தனி கோயில்களை அமைத்துக் கொண்டனர்.
இவை எல்லாமே இந்து மதம் தான். ஆனால் அந்தக் கோயில்களில் வாழ்ந்த மனிதர்களையே தெய்வங்களாக சிலைகளாக வைத்து வணங்கினர். அம்மன் வழிபாடு...
இவை எல்லாம் வாழ்ந்த மனிதர்களை தியாகம் செய்த பெண்களை வைத்து வணங்குவது. பெரும்பாலும் தமிழர்களின் வழிபாட்டில் வாழ்ந்த மனிதர்களை வணங்குவது தான்.
கண்ணகிக்கு கோயில் இருப்பதும் இப்படித்தான். பல கோயில்களில் வாரிசு இல்லாமல் அந்தப் பணியை சும்மா இருக்கும் பார்ப்பனனிடமும் கொடுத்து விடுவது உண்டு. இப்படி படிப்படியாக அரச்சகப் பணி பார்ப்பனன் கையில் போய்விட்டது.
இப்போது யாரையும் சேர்க்க மாட்டேன் என்று எதிர்க்கிறான்.
ஆனால் உச்சநீதிமன்றம் அர்ச்சகப் பணி ஒன்றும் உயர்வானது என்று எல்லாம் பார்க்க முடியாது ஒரு ஜாதிப் பிரிவுக்கு என்று ஒதுக்க முடியாது..
அது கோயில்களில் இருக்கும் அறங்காவலர் பணி, காசாளர் என பலப் பிரிவு பணியாளர்கள் இருப்பார்கள் அது போ்ன்றது தான் அர்ச்சப் பணியும் அதை ஜாதிப் பிரிவுக்கு மட்டும் என்று கோர முடியாது என்று தீர்ப்பளித்துவிட்டது.
ஆனாலும் ஆகம விதி என்று பொய் புளுகி அதை பிடுங்கப் பார்க்கின்றனர்.
ஆகம விதியே திராவிடனுக்கு சொந்தமானது..மனுஸ்மிருதியும்+புராணங்களையும் வாசிக்காதவர்கள் வைத்திருப்பது ஆகம விதி...அது பார்ப்பனரல்லாதவருக்கே சொந்தம் இப்படித்தான் கோயில் ்நிர்வாகங்களை கிருத்துவ அமைப்பிலிருந்து ஆங்கிலேயன் வழங்கும் போது வழங்கிவிட்டுப் போனான்...
இன்னும் சொல்லப் போனால் இந்த அர்ச்சகப் பணியே வந்தது ஆங்கிலேயனால் தான் கிருத்துவ மிஷனரியினால் தான். இல்லாவி்ட்டால் வந்திருக்காது. ஆங்கில அரசின் கட்டுப்பாட்டிலும் அதற்கு முன் முகாலயர்களின் கட்டுப்பாட்டிலும் இருந்து வந்த இந்து கோயில் நிர்வாகம், இந்து சமய மக்கள் அனைவருக்கும் பொதுவாக கூப்பிட்டு வழங்கிவிட்டுப் போனான்...
ஏன் என்றால், கிருத்துவ மிஷன் ஆங்கிலேயரை கண்டித்தது...நம்முடைய மதம் கிருத்துவம் ஆகையால் நீங்கள் இந்து கோயில் நிர்வாகத்தை வைத்திருக்க கூடாது என்று நெருக்குதல் கொடுத்தது. ஆகையால் அதை இந்து சமயத்தாரிட்மே சமத்துவமாக 1862 இல் வழங்கிவிட்டனர்.
அதன்படி வழிபாட்டுச் சட்டமும் இயற்றப்பட்டது..அதில் இவர்களுக்குத் தான் உரிமை என்று எந்த விதியும் எழுதப்படவில்லை..ஆனால் இவர்கள் ஆசைப்பட்டனர். ஆங்கிலேயனிடம் அந்த பாச்சா பலிக்கவில்லை.
ஆனால் பார்ப்பனர்கள் படிப்படியாக அதை தனதாக்கி கொண்டனர்.
இன்னொன்றையும் முன் வைக்கின்றனர் அர்ச்சகப் பணியில் ஒன்றும் எல்லாப் பார்ப்பனர்களும் வரமுடியாது..விஸ்வ கர்மா பார்ப்பனர்கள் தான் ஆகையால் நாங்கள் கோறுவது ஆகம விதி சார்ந்த அர்ச்சகப் பார்ப்பனர்களுக்குத்தான் என்றும் கூறுகின்றனர்.
ஆகம விதியே திராவிட்னுக்கு சொந்தமாக இருக்கும் போது அவர்களிடம் தீட்சை பெறாமல் அர்ச்சகராக முடியாது என்ற விதி இருக்கும் போது எப்படி? பார்ப்பனன் நான் தான் ஆகம விதிக்கு சொந்தக்காரன் என்று சொல்லிக் கொள்ள முடியும்?
தென்னிந்தியாவில் தான் ஆகம விதிகள் படி கட்டப்பட்ட கோயில்கள் அதாவது தமிழகத்தில் அதிகமாக உள்ளது..பிற தென் மாநிலங்களிலும் உள்ளது..முன்பு அனைத்து மாநிலங்களும் ஒன்னு தானே..
ஆனால் வடபுலத்து கோயில்கள் ஆகம விதிப்படி கட்டப்படவில்லை பல கோயில்கள் அழிந்துவிட்டு மீண்டும் புதுப்பிக்கப்பட்ட கோயில்கள் அதாவது முகலாயப் படை எடுப்பு என்று வந்து பல கோயில்கள் அழிக்கப்பட்டு விட்டன அது மீண்டும் கட்டப்பட்டது. அது ஆகம விதிப்படி இருக்காது...
உதாரணம் காசி விசுவநாதர் அங்கே யார் வேண்டுமானாலும் தொட்டு வணங்கலாம்...
இதையும் அவர்கள் முன்வைக்கின்றனர். எப்படி இருந்தாலும் ஆகம விதி திராவிடர்களுக்கு சொந்தமானது...திராவிடர்களே ஆகம விதிப்படி கோயில்களை கட்டியதும் தெரிய வருகிறது இப்படி இருக்கையில் இப்போது அந்த ஆகம விதியை தனக்கு சொந்தம் ஆ்கையால் நாங்கள் மட்டுமே அர்ச்சகம் செய்ய உரிமை பெற்றவர் என்று கூக்குரல் இடுகின்றனர்.
நீதிமன்றமே ஆகம விதிகளில் குறைபாடு இருந்தால் முறையிடுங்கள் என்று தான் சொல்லியிருக்கிறது. ஆனால் இவன்கள் பணியை செய்யவிடாமல் இப்போதே குதிக்கின்றனர்.
அரச்சகப் பணி நம்மிணம் இருக்க வேண்டும் கோயில்கள் நம்மிடம் மட்டுமே இருக்க வேண்டும் என்ற வெறித்தனமான சூட்சுமமான செயல்களே இவைகள்.
ஒரு நிர்வாகம் சமமாகப் போனால் அதில் சீர்திருத்தம் வரும். ஒருவ்ரும் அடுத்தவருக்கு பயந்து ஒழுக்கத்துடன் இருப்பார்கள். அவன் காட்டிக் கொடுத்துவிடுவான் என்ற பயம் இருக்கும். மதத்தில் இருக்கும் ஆபாசங்கள் நீக்கப்படும். படிப்படியாக மதம் தூய்மை அடையும்.
ஒருவர் வைத்துக் கொண்டிருப்பதால் அங்கே அதிக அட்டூழியங்கள் நடைபெறுகிறது. பழனிக் கோயிலில் பார்த்தால் என்ன நடக்கிறது என்று புரியும். ஏன்? அனைத்துக் கோயில்களிலும் என்ன நடக்கிறது என்பது புரியும்?
கடவுள் முன்னாடியே ்லஞ்சம் வாங்கிறான்..மாலைக்கு 400 ரூபா்ய்...ஸ்பெஷல் மந்திரத்துக்கு இவ்வளவு என்று போட்டி போட்டுக் கொண்டு வாங்கிறான்கள்.
கடவுள் என்ன செய்யப் போகிறார் என்ற தைரியம்? இதெல்லாம் களையப்பட வேண்டும் என்றால் மதம் சமத்துவமானதாக மாறவேண்டும். அதற்காகவே நாங்கள் போராடுகிறோம்.
கடவுளர் தலைவன் on facebook!
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக