தொலைக்காட்சி!!

இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

வியாழன், 8 ஆகஸ்ட், 2013

தொல் தமிழரின் எல்லை விரிந்த பெருமை!!


மிகுந்த அக்கறையுடன் பண்டைய இலக்கிய நூல்களில் உள்ள தரவுகளையும் நிலவியல் தரவுகளையும் நம் புவியின் பரிணாம வரலாற்றையும் இணைத்து, குமரி நில நீட்சியின் உண்மை என்ன என்பதை அவர் அறிய முயன்றிருக்கிறார். எப்படி ஐரோப்பியக் காலனியாதிக்கத்தின்போது அவர்களின் இனவாதக் கோட்பாடுகளும் மதநம்பிக்கைகளும், இந்த லெமூரியக் கண்டம் என்கிற கருத்தாக்கம் உருவாகப் பங்களித்தன என்பதையும், இதனுடன் எப்படி நம் பண்டைய இலக்கியங்களில் இருந்த சில நினைவுகள் இணைக்கப்பட்டு இன்று நாம் காணும் குமரிக்கண்டக் கோட்பாடு உருவாக்கப்பட்டது என்பதையும் அவர் விவரிக்கிறார். பிரம்ம ஞான சபையின் கட்டற்ற கற்பனைகளும் தமிழ்த் தேசியவாதிகளின் பிரசாரத் தேவைகளும் லெமூரியாவின்/ குமரிக்கண்டத்தின் வரைபடங்களைக்கூட உருவாக்கின. உதாரணமாக, புலவர் குழந்தை தமது ‘இராவண காவியம்’ என்கிற நூலில் அளித்த வரைபடம், தென்மேற்கே மடகாஸ்கர் வரையிலும் தென்கிழக்கே ஆஸ்திரேலியா வரையிலும் பரவியிருந்த ஒரு பெரும் நிலப்பரப்பைக் காட்டியது.
ஜெயகரன் பண்டைய தரவுகளை முழுக்க கற்பனை எனத் தள்ளவில்லை என்பது முக்கியமானது. அவை மிகைப்படுத்தப்பட்ட, ஆனால் உண்மையான ஒரு பேரழிவின் நினைவிலிருந்து உருவாகியிருக்கலாம் என ஊகிக்கிறார். அது எத்தகைய நிகழ்வு? மானுடப் பண்பாட்டின் எந்தக் காலகட்டத்தில் அது நிகழ்ந்திருக்கவேண்டும்?
Kumari_Kandam_map-300x202.pngகுமரிக்கண்டம் போலவே மேற்கத்திய நாடுகளின் தொன்ம நினைவாக விளங்குவது அட்லாண்டிஸும் அதன் அழிவும். பிளேட்டோவின் குறிப்புகளிலிருந்து முளை விட்டு, பின்னர் பெரும் தொன்ம நினைவாக ஐரோப்பிய மனத்தை அது ஆக்கிரமித்து நிற்கிறது. இன்றைக்கும் அதனைத் தேடுகின்றனர் சில ஆராய்ச்சியாளர்கள். மேற்கத்திய உலகின் பெரும்பாலான மறைஞான நம்பிக்கையாளர்களின் குறுங்குழுக்கள் – கல்ட்கள் – அட்லாண்டிஸைத் தம் தாயகமாகச் சொல்லிக்கொள்கின்றன. ஆனால், திரா தீவு ஏறக்குறைய 3600 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு எரிமலைச் சீற்றத்தில் அழிந்த நிகழ்ச்சியே இந்த அட்லாண்டிஸ் தொன்மமாக மாறியிருக்கலாம் என தீவிரமான ஆராய்ச்சியாளர்கள் பலர் கருதுவதை ஜெயகரன் சுட்டுகிறார். இதைப் போல குமரி நிலநீட்சியின் அழிவு குறித்த தொன்மத்துக்கும் மைய வரலாற்று நிகழ்ச்சி இருக்கலாம் அல்லவா? அதை அவர் தேடுகிறார்.
பல அறிவியல் தரவுகளின் அடிப்படையில் பின்வரும் ஊகத்தை ஜெயகரன் முன்வைக்கிறார்:
பதினெட்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் நம் உலகம் இறுதியாகச் சந்தித்த பெரும்-பனிக்காலம் நிலவியது. அப்போது கடல் நீர் மட்டம் கணிசமாகத் தாழ்ந்திருந்தது – இன்றைக்கு இருப்பதைவிட 150—100 மீட்டர் தாழ்வாக இருந்தது. கண்டங்களின் கடலடித் தொடர்ச்சியான நிலப்பரப்புகள் பல அப்போது நீர்மட்டத்துக்கு மேலே இருந்தன. அவ்வாறு இலங்கையையும் தென்னிந்தியாவையும் இணைக்கும் நிலப்பரப்புகள் மேலே இருந்தன. ஆனால் அடுத்த எட்டாயிரம் ஆண்டுகளாக மெல்ல பூமி வெப்பமடைந்தது. பெரும் பனிப்பாறைப் பரப்புகளாக இருந்த நீர் உருக ஆரம்பித்தது. நீர் மட்டங்கள் உயரலாயின. பல நிலப்பரப்புகள் நீரில் அமிழ்ந்தன. அவ்வாறு அமிழ்ந்தவற்றில் இலங்கை இந்தியப் பிணைப்பு நிலப்பகுதிகளும் அடங்கும். இந்த நிகழ்ச்சியே நம் நினைவில் கடல் கொண்ட குமரி நிலநீட்சியாகப் பதிந்தது.
இது ஜெயகரன் முன்வைக்கும் ஊகம். அப்படியானால் சுமார் பதினெட்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்னால் கடலுக்கு வெளியே இருந்த நிலப்பரப்பு எவ்வளவு இருந்திருக்க வேண்டும்? ஜெயகரன் கூறுகிறார்: “அன்று நிலப்பரப்பாக இருந்த இன்றைய பாக் நீரிணைப்பகுதி, வடகிழக்காக 250 கிமீ நீளமும் தென்மேற்காக 150 கிமீ அகலமும் கொண்டதாக இருந்தது.” தென்னிந்தியாவையும் இலங்கையையும் அன்று இணைத்த நிலப்பரப்பு ஏறத்தாழ 36,000 சதுர கிமீ. இது கணிசமான நிலப்பரப்பு என்பதைக் கவனிக்கவும். கன்னியாகுமரிக்குத் தெற்கேயும் கிழக்கேயும் மேற்கேயும் 80 கிமீ தள்ளி கடல் அமைந்திருந்தது. அதாவது கன்னியாகுமரியையும் தாண்டி தெற்கே ஏறத்தாழ 6500 சதுர கிமீ நீளம் அகன்றிருந்தது.
அங்கு எத்தகைய தாவரங்கள் இருந்தன, எத்தகைய விலங்கினங்கள் வாழ்ந்தன என்பதையெல்லாம், ஆராய்ச்சிகள் சுட்டிக்காட்டும் முடிவுகளின் மூலம் விவரிக்கிறார். அவற்றைச் சேகரித்து உண்ட, வேட்டையாடிய மானுடச் சிறு குழுக்கள் அங்கு வாழ்ந்திருக்கவேண்டும். அவர்களே நம் மூதாதையர். அவர்களே இந்த நிலப்பரப்புகள் மூழ்கியதைக் குறித்த தொல்நினைவுகளைச் சுமந்து வந்திருக்கவேண்டும். அந்நினைவுகள் பின்னர் இலக்கியங்களில் தொன்மங்களாகப் பரிணமித்தன. சென்ற நூற்றாண்டில் கண்டம் என்று ஆக்கப்பட்டது. கறாரான அறிவியல் தரவுகளின் அடிப்படையில் இந்த ஊகங்களை உருவாக்கி முன்வைக்கிறார் ஜெயகரன். இதன் விளைவாக ஆஸ்திரேலியாவுக்கும் மடகாஸ்கருக்குமாகப் பரந்து விரிந்திருந்த குமரிக்கண்டம் குறித்த கற்பனை நிலப்பரப்பு குறைந்திருக்கலாம். அரசியல் நோக்கம் கொண்ட அதீதக் கற்பனைக் கதைகளும் சுருங்கியிருக்கலாம். ஆனால், குமரி நிலநீட்சி குறித்த நம் அறிவியல் அறிதல் கணிசமாக முன்னகர்ந்திருக்கிறது.
ஆனால் இத்தகைய ஆராய்ச்சிகளின் முன்னேற்றங்களில் தேவையற்ற குறுக்கீடுகளை உருவாக்குவது கருணாநிதி போன்ற அரசியல்வாதிகளின் அறிக்கை. அண்மையில் வெளியிட்ட அறிக்கையில் லெமூரியாதான் மனிதர்கள் உருவான இடம் என்று கருணாநிதி அறிவித்திருக்கிறார். அத்துடன் இது திராவிட இனப் பண்பாடு என்றும், இதனைப் பகுத்தறிவற்ற ஆரிய இனத்தின் பண்பாட்டிலிருந்து வேறுபடுத்தவேண்டும் என்றும் கூறியிருக்கிறார்.
அண்மைக்கால ஆராய்ச்சிகள் குறித்து வயது முதிர்ந்த அரசியல்வாதியான கருணாநிதிக்கு எவ்வித அறிதலும் இல்லாதததை ஒரு தவறு எனச் சொல்லமுடியாது. ஆனால், குறைந்தது அறிவியலின் பாதை எத்தகையதாக இருக்கிறது என்பது குறித்த ஓர் அடிப்படை அறிவையாவது தன்னைப் பகுத்தறிவுவாதி என்று சொல்லிக்கொள்பவர்களிடமிருந்து தமிழகம் எதிர்பார்க்கிறது. அதிகாரத்தின் பீடத்தில் இருக்கும் ஓர் அரசியல்வாதி, 19-ம் நூற்றாண்டு கற்பனைகளையும் இனவாதக் கோட்பாடுகளையும் அறிவியல் என்றும் பகுத்தறிவு என்றும் முன்வைக்கும் அபத்தச் சூழலை, துரதிர்ஷ்டவசமாக தமிழகம் காணவேண்டியுள்ளது. ஆனால் இத்தகைய பகுத்தறிவற்ற அரசியல் முழக்கங்களைப் புறந்தள்ளிவிட்டு முன்னகர வேண்டியது தமிழனுக்கு ஏற்பட்டிருக்கும் மற்றொரு கடமைச்சுமை.
ஏனெனில் மரபணுவியலும் தொல்-மானுடவியலும் ஆப்பிரிக்காவிலிருந்து மானுடர்கள் உதயமானது முதல் அவர்களின் பரவுதலையும் புலப்பெயர்வுகளையும் மிகுந்த கவனத்துடன் ஆராய்ந்துவருகின்றன. இந்தச் சர்வதேச ஆராய்ச்சியில் தமிழகம் முக்கியமான பங்கை ஆற்றவேண்டியுள்ளது.
ஜெயகரன் முன்வைக்கும் ஊகம் இறுதி விடையல்ல. அது அறிவியல் தரவுகள் சார்ந்து முன்வைக்கப்படும் ஊகம். நாளைக்கு விரிவானதொரு தொல்-கற்கால நாகரிகமோ, அற்புதமான குகைச்சித்திரங்களை உருவாக்கிய ஒரு நாகரிகமோ, கடலடியிலிருந்து கிடைக்கலாம். ஆனால் சில விஷயங்களை நிச்சயமாக உறுதியாகக் கூறமுடியும். குமரிக்கண்டம் என்று மடகாஸ்கரையும் ஆஸ்திரேலியாவையும் இணைக்கும் ஒரு பெரும் நிலப்பரப்பு இருந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. அதில் அணு ஆயுத, வானூர்தித் தொழில்நுட்பங்களும் இருக்கவில்லை. நெற்றிக்கண் புடைப்பால் முக்காலமும் அறியும் மனிதர்களும் வாழவில்லை. ஆனால் அதைவிட சுவாரசியமான விஷயங்கள் தொல்-வரலாற்றில் நிகழ்ந்திருக்கக்கூடும் என மரபணுவியல் ஆராய்ச்சிகள் தெரிவிக்கின்றன.
ஸ்டீஃபன் ஓபன்ஹெய்மர் குழந்தை நல மருத்துவர். மரபணு ஆராய்ச்சிகளில் தேர்ச்சி பெற்றவர். பல காலம் தென்கிழக்காசியப் பகுதிகளில் பணியாற்றியவர். இவர் முன்வைக்கும் சில அறிவியல் ஊகங்கள் உண்மையிலேயே குமரிக்கண்டக் கோட்பாட்டாளர்களுக்கு உற்சாகம் அளிக்கும் வண்ணம் உள்ளன. தென்கிழக்காசியப் பகுதியில் ஒரு பெரிய நிலப்பரப்பு இருந்து, அது மூழ்கியிருக்கலாம் என அவர் கருதுகிறார். இந்த நிலப்பரப்பு குமரிக்குத் தெற்கே இல்லை. மாறாக தென்கிழக்கே தொலைவில் இன்றைய மலேசியா, இந்தோனேசியா, பிலிப்பைன்ஸ் ஆகியவற்றை இணைப்பதாக இருந்திருக்கக்கூடும் என அவர் கருதுகிறார்.
இன்றைக்கு 14,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர், அதாவது நிலவியலாளர்கள் ப்ளிஸ்டோஸீன் என்கிற நிலவியல் காலகட்டத்தின் இறுதித் தருணங்கள் எனக் கருதும் காலகட்டம். இந்தக் காலகட்டத்தில் உலகெங்கும் கடல்மட்டம் வேகமாக உயர்ந்து, பெரும் வெள்ள அழிவுகள் ஏற்பட்டிருக்கலாம். கரையோரப் பகுதிகளில் இருந்த மக்கள் புலம் பெயரவேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. மீண்டும் 11,500 ஆண்டுகளுக்கு முன்னால் மற்றொரு கடல் மட்ட உயர்வும் வெள்ள அழிவும்; பிறகு, மீண்டும் 8,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் இதேபோல். உலகமெங்கும் இந்த நீர்மட்ட உயர்வுகள் கரையோர மக்களுக்கு அழிவையும் புலம்பெயர்வுக்கான கட்டாயத்தையும் ஏற்படுத்தின. ஆனால், தென்கிழக்கு ஆசியாவில் இருந்ததாகத் தான் ஊகிக்கும் பெரும் நிலபரப்புதான் மிக மோசமாகப் பாதிக்கப்பட்ட நிலப்பரப்பு என்கிறார் ஓபன்ஹெய்மர்.
பெரும் நீர் அழிவுகளால் பாதிக்கப்பட்ட இம்மக்கள் கடல் பயணத்தில் தேர்ச்சி பெற்றிருந்தார்கள். இவர்கள் தொல்-கற்காலத் தொடக்கநிலைத் தொழில்நுட்பத்தையும் பண்பாட்டையும் பரப்பினார்கள் என்பது ஓபன்ஹெய்மரின் வாதம். இவர் தனது வாதத்துக்குப் பெரும் துணையாக முன்வைப்பது மரபணுவியல் தரவுகளை. ஆனால் ஓபன்ஹெய்மர் மிகவும் மேலோட்டமாகத் தெரியும் தரவுகளையே தமிழக தொல்-பழங்காலம் குறித்து முன்வைக்கிறார். அவரை இதற்காக நாம் குறை சொல்லமுடியாது. நெற்றிக்கண் லெமூரியர்கள் என்று தொடங்கி, ஆதி மனிதன் லெமூரியன்தான் என்றெல்லாம் பேசிக்கொண்டிருந்தால் யார் நம்மை சீரியஸாக எடுத்துக்கொள்வார்கள்!
ஓபன்ஹெய்மர் மற்றொரு முக்கிய விஷயத்தை முன்வைக்கிறார். ஆப்பிரிக்காவில் 1,60,000 ஆண்டுகளுக்குமுன் தோன்றிய மானுடத்தின் முக்கியக் கிளை (ஆப்பிரிக்காவிலிருந்து வெளியே புலம்பெயர்ந்த கிளை) 85,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் இந்தியக் கடற்கரை வழியாகத் தென்கிழக்காசியா வரை வந்தடைந்திருந்தது. அப்போது மிகப்பெரிய அழிவு ஒன்று சம்பவித்தது. 74,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் தோபா என்கிற சுமத்திரா தீவின் எரிமலை வெடித்தது. கடந்த 20 லட்சம் ஆண்டுகளின் மிகப்பெரிய இயற்கை அழிவு நிகழ்ச்சி இதுவே ஆகும். எரிமலை சாம்பல்கள் சூரிய ஒளியை மிகப்பெரும் பரப்புக்கு மறைத்தன. பெருங்குளிர் யுகம் ஒன்று ஆரம்பித்தது. இங்கு கிளை பரவியிருந்த மானுடத்தை இப்பேரழிவு பெருமளவு அழித்தது. இந்திய மூதாதை மரபணுத் தனித்தன்மைகளுக்கு இந்தப் பேரழிவு காரணமாக இருந்தது என்கிறார் ஓபன்ஹெய்மர். பின்னர் இந்தியாவில் மீள் குடியேற்றமும் ஏற்பட்டது.
ஜெயகரனின் அறிவியல் ஊகங்களும் ஓபன்ஹெய்மரின் ஊகங்களும் இணைத்துப் பேசப்படவேண்டியவை. ஜெயகரனின் நூல் ஆங்கிலத்தில் வந்திருந்தால் ஓபன்ஹெய்மரின் நூலைப் போன்றே அது சர்வதேசப் பரபரப்பை ஏற்படுத்தியிருக்கும். ஓபன்ஹெய்மருக்கு ஒரு மேற்கத்திய ஆராய்ச்சியாளருக்கேயான பல வசதிகள் உண்டு. ஜெயகரன் சர்வதேச அளவில் தலைசிறந்த நிலவியலாளர்களில் ஒருவரே என்றாலும், ஓபன்ஹெய்மருக்குக் கிடைக்கும் வசதிகளோடு ஒப்பிட்டால், ஜெயகரனுக்குக் கிடைக்கும் வசதிகள் குறைவு. ஊடக ஒளிவட்டங்களும் குறைவு. (ஆனால் ஒப்பீடளவில் ஜெய்கரனின் நிலைப்பாடுகள் மிகவும் கவனமாகவும் அதிக அறிவியல் கறார் தன்மையுடனும் இருக்கின்றன. ஓபன்ஹெய்மரின் தரவுகள் விரிவானவையாகவும், மரபணுவியல் தரவுகளை அதிகம் பயன்படுத்துவதாகவும் உள்ளன. இது எனது தனிப்பட்ட அவதானிப்பு.)
அண்மையில் ஒரு செய்தி 80,000 ஆண்டுகள் பழமையான கற்காலக் கருவிகள் காஞ்சிபுரத்தின் அருகில் கிடைத்துள்ளதாகக் கூறுகிறது. சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதி விஸ்வ வித்தியாலயாவின் பண்பாடு மற்றும் சமஸ்கிருதத் துறையைச் சேர்ந்த அகழ்வாராய்ச்சியாளர் பேராசிரியர் ராமகிருஷ்ண பசுபதி இந்த ஆதி கற்காலக் கருவிகள் 100,000 முதல் 50,000 ஆண்டுகளுக்கு முந்தையவையாக இருக்கக்கூடும் என்று கணக்கிடுகிறார். எனில் அவை தோபா எரிமலை நிகழ்வுக்கு முன்னர் அல்லது அந்த நிகழ்வின் கடுமையை அனுபவித்த மக்கள் பயன்படுத்தியவையாக இருக்கக்கூடும்.
தொல்-கற்கால மானுடம் நாம் நினைத்ததைக் காட்டிலும் விரிவான பண்பாட்டுத் தொடர்புகளைக் கொண்டிருந்ததா என்பது சுவாரசியமான கேள்வி. 20,000 ஆண்டுகள் பழமையான குகை ஓவியங்களில் வானியல் தரவுகள் பதிவு செய்யப்பட்டிருப்பதைக் கண்டுபிடித்திருக்கிறார்கள். பின்னர் எழுந்த இலக்கியங்களான ரிக்வேதம் போன்றவற்றில் தொல்-கற்காலத்தைச் சார்ந்த சில வானியல் சுழல்கள் குறித்த தரவுகள் பதிவாகியுள்ளன. எனில் ஒரு பண்பாட்டுத் தொடர்ச்சி இருக்கிறதா? ஆஸ்திரேலியப் பழங்குடிகளுடன் தென்னிந்திய மக்களுக்கும் அந்தமான் பழங்குடிகளுக்கும் உறவுகள் இருக்கின்றனவா? நம் பண்டைய இலக்கியங்கள், மரபணுவியல், நிலவியல் அனைத்துமாக இணைந்து ஒரு பெரும் மர்மத்தை மெல்ல மெல்ல முடிச்சவிழ்கின்றன. இன்றைய தமிழர்களுக்கு நிச்சயமாக அந்தச் சித்திரத்தில் பெரும் பங்கு இருக்கும். ஆனால் நம் அரசியல் சித்தாந்த அசட்டு மிகைக் கற்பனைகளின் சட்டகங்களுக்குள் அவை அடங்காது.

* சு.கி.ஜெயகரன், குமரி நிலநீட்சி, காலச்சுவடு, 2002
* ஸ்டீபன் ஓபன்ஹெய்மர்,
* ஸ்டீபன் ஓபன்ஹெய்மர் முன்வைக்கும் மானுடகுலத்தின் தோற்றமும் பரவலும் குறித்த ஒரு பார்வை: ஓர் அருமையான கிராபிக்ஸ் உருவாக்கம்: http://www.bradshawf...on.com/journey/
* மேலே கூறப்படும் நிகழ்வுகளில் நமக்கு முக்கியமான பகுதிகளின் விளக்கங்கள் இந்தச் சுட்டிகளில் உள்ளன:
http://www.bradshawf...ney/beach2.html
http://www.bradshawf...australia2.html/
* Evidences of Human activities since Early Stone Age at Kanchipuram, Archeology Daily News, 12-மார்ச்-2009
http://www.archaeolo...anchipuram.html/
* தெய்வத்தமிழ் நாட்டினிலே வெண்ணிலாவே: http://www.andhimazh...ore.php/?id=8443
* எப்படி பல இடங்களிலிருந்து எடுக்கப்பட்ட தரவுகளை ஆராய்ச்சி போல் கோர்த்து அளிக்கிறார்கள் குமரிக்கண்ட ஆராய்ச்சியாளர்கள் என்பதற்கான ஓர் எடுத்துக்காட்டு: http://www.thinnai.c...408/&format=html

குமரிக் கண்டம்: ராமாயணம் விவரிக்கும் குமரிக் கண்டம்.
வால்மீகி ராமாயணத்தில் சீதையைத் தேடும் பொருட்டு
அனுமன் முதலான வானரப்படைகளை பாரதவர்ஷத்தின் தென் புறத்திற்கு சுக்ரீவன் அனுப்பிகிறான்.
விந்திய மலை தொடங்கி, தென் துருவப்பகுதியை அடையும் வரை பார்க்ககூடிய
நிலம், மலை, நாடுகள், கடல் போன்ற நீர்நிலை ஆகிய அனைத்தையும் சுக்ரீவன் வர்ணிக்கிறான்.
அவன் வர்ணித்ததில், இந்தியாவின் தற்போதைய தென் பகுதி வரை நம் போன கட்டுரையில் பார்த்தோம்.

அதைத் தொடர்ந்தும் சுக்ரீவன் சில நிலப்பகுதிகளை வர்ணிக்கிறான்.
அவ்வாறு அவன் வர்ணிக்கும் இடங்களில் இன்று இந்தியப் பெருங்கடலே உள்ளது.
மாலத்தீவுகளைத் தவிர சொல்லிக் கொள்கிறபடி ஒரு நிலப் பாகமும் இல்லை.
ஆனால் சுக்ரீவன் அங்கெல்லாம் காணக்கூடிய பகுதிகளை விவரிக்கவே,
ராமாயண காலத்திலும்,
அதற்கு முற்பட்டும்,
இந்தியக் கடலில் கண்ணுக்குத் தென்படும்படியாக நிலங்கள் இருந்தன என்பது புலனாகிறது.
இந்தப் பகுதியில் குமரிக் கண்டம் இருந்தது என்று சங்க நூல்கள் மூலமாக நாம் அறியவே,
சுக்ரீவனது வர்ணனை முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக உள்ளது.
இன்றைக்கு 7000 வருடங்களுக்கு முன்னால் ராமாயணம் நிகழந்தது என்று பார்த்தோம் (பகுதி 14).
எனவே சுக்ரீவன் விவரிக்கும் பகுதிகள்
இந்தியப் பெருங்கடலில் 7000 ஆண்டுகளுக்கு முன்வரை
கடல் மட்டத்துக்கு மேலே இருந்தன என்பது ருசுவாகிறது.

ராமாயண வர்ணனைகளுடன்,
செயற்கைக் கோள் மூலமும்,
பல ஆழ் கடல் ஆராய்ச்சிகள் முலமும்
நமக்குக் கிடைத்து வரும் விவரங்களையும் ஒப்பிட்டுப் பார்த்தால்
கடல் கொண்ட பண்டைய பாண்டியன் நிலங்களின் அமைப்பை அறிந்து கொள்ளலாம்.
அந்த அமைப்புகளைத் தேடும் முயற்சியில்,
இரண்டாம் சங்கம் நடை பெற்ற கபாடபுரம் எங்கிருந்தது என்பதைச் சென்ற பகுதியில் கண்

மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையின் தென் பாகத்தில் உள்ள மலய பர்வதம் பகுதியில் கொல்லம் உள்ளது.
அங்கிருந்து தென்புறம் சென்றால் பாண்டிய நகரமான கவாடபுரத்துக்குச் செல்லலாம் என்று சுக்ரீவன் கூறினான் என்பதை முன் பகுதியிலேயே கண்டோம்.
‘கொல்லம் குமரி’ என்று அடியார்க்கு நல்லார் சிலப்பதிகார உரையில் சொல்லவே,
கொல்லம் பகுதி இருக்கும் மேற்குக் கரை ஓரமாக, கொல்லத்துக்குத் தெற்கே கவாடமும்,
கொல்லத்தை ஒட்டிச் செல்லும் நீண்ட மலைத் தொடர் குமரி மலையாகவும் இருக்க வேண்டும்.
ஆழ்கடலில் இந்த மலை செல்வதை இந்தப் படத்தில் நன்கு காணலாம்.
இந்த மலைத் தொடர் ராஜஸ்தானத்தில் உள்ள ஆரவல்லி மலையின் தொடர்ச்சியாகும்.
அது தற்போதைய இந்தியாவின் மேற்குக் கடலில் (அரபிக் கடல்) இந்தியாவை ஒட்டியும்,
இந்தியப் பெருங்கடலில் நீண்டும் செல்வதைக் காணலாம்.
இந்த மலைத் தொடர், ஆஃப்ரிக்காக் கண்டத்தின் கிழக்கில் உள்ள மடகாஸ்கர் தீவை ஒட்டிச் செல்கிறது.
இப்படி நீண்டிருக்கும் மலைத்தொடரின் அரேபியக் கடல் பகுதிகளில் கடல் மட்டத்துக்கு மேல் இருப்பதே லட்சத் தீவுகள் ஆகும். இந்தியாவின் தென் பகுதியில் இதே தொடரில் வெளியில் தெரியும் பகுதிகள் மாலத்தீவுகள் ஆகும்.

இலமுரியா கண்டம்
ஒரு காலத்தில் சுமார் கி.மு.5,00,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ஆஸ்திரேலியாவில் தொடங்கி தென்னாப்பிரிக்காவையும் இந்தியாவையும் இணைத்துக் கொண்டு ஒரு நீண்ட நிலப்பரப்பு இருந்தது என்கிறார், அறிஞர் ஓல்டுகாம் அவர்கள்.
பேரறிஞர் எக்கேல் மற்றும் கிளேற்றர் இருவரும் ஒருமனதாக “சந்தாத் தீவுகளிலிருந்து” தொடங்கி ஆசியாவின் தென்கரை வழியாக ஆப்பிரிக்காவின் கீழைக்கரை வரை ஒரு பெரிய நிலப்பரப்பு பரவியிருந்த தாகவும், அங்கே குரங்கையொத்த உயிரினம் “இலமுரியா” (Lemuria) வாழ்ந்தன எனக் கூறுகின்றனர்.
பேரறிஞர் திரு. கட்டு எலியட் என்பவர் தாம் எழுதிய “மறைந்த இலமுரியா” (Lost Lemuria) என்ற நூலில் காட்டியுள்ள நில வரைபடத்தில் ஒரு பெரிய மலைத் தொடர் மேடைக்கடலில் தொடங்கித் தென் வடக்காகக் குமரிமுனை வரை சென்று பின்பு தென் மேற்காகத் திரும்பி மடகாசுக்கர் என்னும் ஆப்பிரிக்கத் தூவு வரை சென்றது எனச் சுட்டிக் காட்டுகிறார் என பேராசிரியர் திரு. கா. சுப்பிரமணியப்பிள்ளை அவர்கள் கூறுகின்றார்.
ஆஸ்திரேலியா, சாலித்தீவையும், தென்னாப்பிரிக்காவையும் தன்னுடன் இணைத்துக் கொண்டிருந்த நாடே “குமரி கண்டம்” என்கிறார் திரு. தேவநேயப்பாவாணர். இக்கண்டத்தில் தோன்றியவன் தான் “மாந்தன்” இவனை குமரிமாந்தன் என்பர். இவனுடைய நிலை மொழியற்ற ஊமையர் நிலை தோரா. கிமு.500000-100000 வரையாகும்.
குமரிமாந்தரின் மொழியற்ற நிலை
“சைகை மொழி” – Sign Language.
குமரி நாட்டு மாந்தன், முற்காலகட்டத்தில் ஆடையின்றி விலங்குகளைப் போல் தன் இச்சைகளைப் பெற்று வந்தான். மனவுறமுமின்றி, மொழியுணர்ச்சியுமின்றி, உணர்ச்சியொலிகளையும், விளியொலிகளையும் கையாளத் தொடங்கினான். காலப் போக்கில் தன் கருத்துக்களைச் சைகைகளாலேயே வெளிப்படுத்தி வந்தான். (Gesture Language or Sign Language) இதை ஊமையர் மொழி என்றே கூறலாம்.
இயற்கை மொழி தோரா. கி.மு.1,00,000 – 5,00,000
எழுத்தும், உச்சரிப்பும் சொற் பொருத்தமும் இல்லாமல் இயல்பாகப் பேசப்படும் ஒலித்தொகுதி (Natural Language) இயற்கை மொழியாம், இம்மொழியை “முழைத்தல் மொழி” (Gesture Language – or Sign Language) என்கிறோம். இம்மொழியின் ஒலிகள் 8 வகைப்படும். அவை
1. உணர்ச்சியொலிகள் (Emotional Sounds)
இன்ப துன்ப உணர்வை வெளியிடும் ஒலிகள்.
2. விளியொலிகள் (Vocative Sounds) பிறரை
விளித்தல், அழைத்தல், கூப்பிடிதல் போன்றவைகள்.
3. ஒப்பொலிகள் (Imitative Sounds)
இரு திணைப் பொருளுரைக்கும் ஒலிகள்.
4. குறிப்பொலிகள் (Symbolic Sounds) வழக்கப்படி
கருத்துக்களைத் தெரிவிக்கும் ஒலிகள்.
5. வாய்ச் செய்கையொலிகள்
வாயினாற் செய்யும் செய்கைகளும் செயல்களும்.
6. குழவி வளர்ப்பொலிகள் (Nursery Sounds)
குழந்தைப் பருவத்தினருக்குப் பொருந்தும் ஒலிகள்.
7. சுட்டொலிகள் (Decitive Sounds)
சுட்டிக் காட்டும் ஒலிகள் சுட்டொலிகள், மற்றும்.
8. வினாவொலிகள் என்பவைகளும் உண்டு,
அவை ஐயம், சந்தேகம் மற்றும் வினாக்களை
எழுப்பும் ஒலிகள் எனப்படும்.
தமிழ்மொழியின் முதல் தோற்றம் கி.மு.5,00,000
மூவகைச் சுட்டொலிகளிலிருந்து சொற்கள் தோன்றியதே தமிழ் மொழியின் முதல் தோற்றமாகும். இதைச் செயற்கை மொழி (Artificial Language or Artificial Speech) என்கிறோம். மொழித்துணையின்றி மூவகைச் சுட்டொலிச் சொற்களால் கருத்துக்களைப் பரிமாறும் ஊமையர் நிலையைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள்.
தமிழ் தோன்றிய இடம் குமரிக்கண்டம் அல்லது குமரிமாந்தனின் இலமுரியாக்கண்டம்
தமிழனின் பிறப்பிடமும் தமிழ் மொழியின் பிறப்பிடமும் குமரிக்கண்டம் தான். அக்கண்டம் நீரில் மூழ்கிப் போனது. முச்சங்க வரலாற்றாலும், சிலப்பதிகார உரைகள் மூலம் தெரியலாம். திரு. பி.டு. சீனிவாசய்யர், திரு சேசையர் திரு. இராமச்சந்திர தீட்சிதர் போன்றோரின் வரலாற்று நூல்கள் வாயிலாகவும், தேவநேயப் பாவாணர் எழுதிய “முதற்தாய் மொழி” வாயிலாகவும், நாம் நன்கறிகிறோம். தமிழன் தோன்றிய இடம் குமரிக்கண்டம், கையாண்ட மொழி தமிழ் திராவிட மொழியாகும். பல்லாயிரம் ஆண்டுகளுக்குப் பின் படிப்படியாக வளர்ந்த தமிழும், தமிழனும், புகழின் உச்சக்கட்டம் எட்டினர். பழந்தமிழ் நாட்டை உலகிற்குச் சுட்டிக் காட்டினர்.
குமரிக்கண்டமும் அதன் எல்லைகளும்
பழந்தமிழ் நாடாகிய குமரிக் கண்டம் அளவில் மிகப் பெரிதாக பரவியிருந்தது. ஆஸ்திரேலியாவையும் தென்னாப்பிரிக்காவையும் இந்தியாவையும் இணைத்துக் கொண்டிருந்த பெரும் நிலப்பரப்பே குமரிக் கண்டம் அல்லது பழந்தமிழ் நாடு அல்லது இலமூரியா கண்டம் என்கிறார் ஹிராடடஸ், இக்கருத்தை பேரறிஞர்கள் திலு.ஓல்டுகாம், திரு. எக்கேல், திரு. கிளேற்றர், திரு. கட்டு எலியட், திரு. தேவநேயப் பாவாணர் போன்றோர் ஏகமனதாக ஏற்றுக் கொண்டனர். மேலும் ஹிராடடஸ் அவர்கள் குமரிக் கண்டத்தின் எல்லையைக் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
1. தொலைமேற்கில் – கிரேக்க நாடு
2. மேற்கில் – எகிப்து மற்றும் ஆப்பிரிக்கா
3. வடமேற்கில் – மென் ஆப்பிரிக்கா
4. தொலை கிழக்கில் – சீன நாடு
5. கிழக்கில் – பர்மா, மலேசியா, சிங்கப்பூர்
6. தெற்கில் – நீண்ட மலைத் தொடர்
இம்மலைத் தொடர் ஆஸ்திரேலியாவில் தொடங்கி தென்னாப்பிரிக்காவில் முடிவடைகிறது என்பதை மனதில் கொள்ள வேண்டும். இவற்றின் மையத்தில் அமைந்த மிகப் பெரிய கண்டமே குமரிக் கண்டம் அல்லது பழந்தமிழ் நாடு அல்லது இலமூரியா கண்டமாகும்.
இக்கண்டத்தை பதினான்கு மாநிலங்களாக அதாவது ஏழு தெங்கு நாடு, ஏழு பனை நாடு என பிரித்திருந்தனர். அந்நாட்டில் வாழ்ந்தவன் தான் தமிழன். அவன் கையாண்ட நாகரிகம்தான் திராவிட நாகரிகம். அவனுடைய வரலாறும் நாகரிகமும் தான் உலகிலேயே முதன்மை வாய்ந்தது. இவனுடைய மொழி தமிழ், தமிழர்கள் தமிழ்நாட்டிலிருந்து கடல் வழியாகவும், தரை மார்க்கமாகவும் உலகெங்கும் சென்று குடியேற்றங்களை அமைத்து தமிழ் மொழியையும், தமிழ்ப் பண்பாட்டையும், தமிழ்க் கலாச்சாரத்தையும் பாரெங்கும் பரப்பானர் என்பதே உண்மை. இதற்குச் சான்றாக பினீசியர்களின் நாணயங்களும், கல்வெட்டுக்களும் உதவுகின்றன.
குமரிக்கண்டப் பழங்குடிமக்கள் தமிழர்களே!
குமரிக்கண்டத்தின் பெரும் பகுதியாகிய பழந்தமிழ் நாட்டை ஆண்டவன் தமிழனே! அம்மொழியும் தமிழ் மொழியே! கடல் கோள்களால், தமிழனின் புகழும், நாடும், மொழியும் அழிவுற்றன. பழந்தமிழ் இலக்கியங்களில் கூறப்படும் கடல்கோள்கள் ஒன்றல்ல, இரண்டல்ல, பலப் பல. நான்கு முறை ஏற்பட்ட பெரும் கடல் கோள்கள் குமரிக் கண்டத்தை அழித்து நாசமாக்கியது.
நான்கு பெருங் கடல் கோள்கள்
1. முதல் சங்கம் – தென்மதுரை – கடல் கொண்டது
2. இரண்டாவது – நாகநன்னாடு – கடல் கொண்டது
3. மூன்றாவது இடைச்சங்கம் – கபாடபுரம் – கடல் கொண்டது
4. நான்காவது – காவிரிப்பூம்பட்டிணம் – கடல் கொண்டது.
சிறுகடல் கோள்கள் எண்ணில் அடங்காது.
தொல்காப்பியம்
பழந்தமிழ் நாட்டில் வாழ்ந்த குமரிமாந்தனின் காலத்தைவிட பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் பிந்தியதே தொல்காப்பியம். தொல்காப்பியம் தோன்றிய காலம் கி.மு. 3-ஆம் நூற்றாண்டிற்கும், கி.மு 5-ஆம் நூற்றாண்டிற்கும் இடைப்பட்ட காலமாகும். தொல்காப்பியர் காலத்திற்கு வெகு காலத்திற்கு முன்பே தமிழ் மொழி மிகச் சிறப்புற்றிருந்தது. சிறப்பு மிக்க தமிழ் இலக்கியங்கள் பல இருந்தன. ஆனால் அவைகள் அனைத்தும் நான்குமுறைகள் ஏற்பட்ட கடல் கோள்களால் முழுமையாக அழிவுற்றன.
மூன்று தமிழ் : தமிழ் மொழி தோற்றத்தையும் வரலாற்றுக் காலத்தையும் பல பகுதிகளாக பிரித்துக் கொள்ளலாம்.
1. பழந்தமிழ்
2. இடைக்காலத்தமிழ்
3. தற்காலத்தமிழ்
1. பழந்தமிழ் (Ancient Tamil)
உட்பிரிவுகள் மூன்று.
அ. முன்பழந்தமிழ் – தொல்பழந்தமிழ்
Early ancient Tamil (or) Proto Ancient Tamil
ஆ. மத்திய பழந்தமிழ் – Medieval Ancient Tamil
இ. பின்பழந்தமிழ் – Later Ancient Tamil
2. இடைக்காலத் தமிழ் (Medieval Tamil)
உட்பிரிவுகள் மூன்று.
அ. முன்இடைக்காலத் தமிழ் – Early Medieval Tamil
ஆ. மத்தியஇடைக்காலத் தமிழ் – Medium Mediaval Tamil
இ. பின்இடைக்காலத் தமிழ் – Later Medieval Tamil
3. தற்காலத் தமிழ் (Modern Tamil)
உட்பிரிவுகள் மூன்று.
அ. முன் தற்காலத் தமிழ் – Early Modern Tamil
ஆ. பின் தற்காலத் தமிழ் – Later Modern Tamil
முன்பழந்தமிழ் அல்லது தொல்பழந்தமிழ்
Early ancient Tamil (or) Proto Ancient Tamil
திராவிட மொழிகள் பல உள்ளன. அவைகள் அனைத்தும் தமிழ் என்ற ஒரு மூல மொழியிலிருந்து உருவானவைகள். தொல்பழங்காலத்தில் திராவிட மூல மொழியாக இருந்த தமிழ் மொழியிலிருந்து பிரிந்து, காலத்தாலும் இடமாற்றங்களாலும் வெவ்வேறு மாற்றமடைந்து வளர்ந்தவைகளே பிறமொழிகள். அவற்றை நாம் ” திராவிட மொழிக் குடும்பம்” என்று அழைக்கிறோம். பல மொழிகள் உருவாக மூலமாக, கருவாக இருந்த மொழியினைத் தொல்திராவிட மொழி அல்லது மூலத்திராவிட மொழி (Proto Diravidan Language) என்கிறோம்.
திராவிட மொழிக் குடும்பம்
மூலத்திராவிட மொழி அல்லது தொல் திராவிட மொழியாகத் திகழ்ந்த தமிழ் மொழியிலிருந்து பிரிந்து சென்ற மொழிகளைத் திராவிட மொழிக் குடும்பம் என்கிறோம். தமிழ், கோண்டி, கூயி, கூவி, கோவாமி, மண்டா, கொண்டா, நாயக்கி, குருக், மால்தோ, பிராகூய் போன்றவைகளோடு இன்னும் பல பல உண்டு. திராவிட மொழிகளை மூன்று பிரிவுகளாகப் பிரித்துள்ளனர்.
1. தென் திராவிட மொழிகள் – தமிழ், மலையாளம், கன்னடம்.
2. நடுத்திராவிட மொழிகள் – தெலுங்கு, கோண்டி, கூயி, கூவி மேலும் பல உள்ளன.
3. வடதிராவிட மொழிகள் – குருக், மால்தோ, பிராகூப் மேலும் பல உள்ளன.
தமிழ்மொழியின் பெரும்புகழ்
திராவிட மொழிகளில் மிகப் பழமை வாய்ந்த மொழி தமிழ். சுமார் ஐந்தாயிரம் (5000) ஆண்டுகளுக்கு முன்பே இலக்கண நூல்களையும் பல இலக்கியங்களையும் பெற்று பாரெங்கும் புகழ்பரவ, பெரும் வளர்ச்சி பெற்றிருந்த ஒரே மொழி தமிழாகும். திராவிட மொழியை ஆய்வு செய்த பேரறிஞர்கள் திரு. பர்ரோவும், திரு. எமனோவும் இணைந்து “திராவிடச் சொற்பிறப்பியல் அகராதி” (Diravidan Etymological Dictonary) வெளியிட்டனர் என்றால், தமிழ் மொழியின் வளர்ச்சியை உணருங்கள்.
இத்தமிழ் மொழி, இன்றைய தமிழ் நாட்டில் மட்டும் அல்ல அன்றைய குமரிக் கண்டமாகிய பழந்தமிழ் நாட்டில் மட்டுமல்லாமல் பாரெங்கும் பரவியிருந்தது. பர்மா, மலேசியா, சிங்கப்பூர், பிஜித்தூவு, இலங்கை, தென் ஆப்பிரிக்கா, பிரிட்டிஷ், கயானா, மடகாஸ்கர், கிரினிடால் போன்ற உலகின் பல பகுதிகளிலும் பரவி மலர்ந்திருந்தது.
தமிழினம் மற்றும் மொழிச் சிதைவு
உலகெங்கும் தன்னிகரற்ற பேரரசனாகக் கொடிகட்டிப் பறந்த தமிழினமும், அவன் தாய் மொழியாகிய தமிழ் மொழியும், நான்குமுறை ஏற்பட்ட பெரும் கடல் கோள்களால் அழிவுற்றது. அப்பெரும் கடல் கோள்களால் குமரிக்கண்டம் மட்டுமல்ல, உலக நாடுகள் அனைத்திலுமே பேரழிவுகளால் மலை மடுவானது, உலகின் பல நாடுகள் அழிவுற்றன. உயிரினங்கள் மாண்டன, மொழிகளும் சிதைவுற்றன. அவ்வாறே குமரிக்கண்டமும் நீரில் மூழ்கி அழிவுற்றது. இந்த அழிவுகளால் தமிழின் மரபு, பண்பாடு, கலாச்சாரம், தமிழ் இலக்கணங்கள், இலக்கியங்கள் அத்தனையும் சிதைந்து நாசமாகியது. உலகின் பூகோள வடிவமே மாற்று வடிவம் பெற்றது.
வரலாற்றுச் சான்றுகள்
வரலாறு பலவகை உண்டு. அவற்றில் மொழிவரலாறும் ஒன்று. மொழி வரலாறு என்பது மொழியின் தோற்றம், வளர்ச்சி, காலங்கள் தோறும் ஏற்படும் மொழியின் மாற்றங்கள், பிறமொழிக் கலவை, வரிவடிவ மாற்றங்கள் இப்படிப் பல மொழிச் செய்திகளை நமக்குத் தருவது மொழி வரலாறு. ஒரு மொழியின் வரலாற்றைப் படைக்க, சான்றுகளே முக்கியப் பங்கேற்கிறது. சான்றுகளின்றிப் படைக்கப்படும் வரலாறுகள் வரலாறுகள் அல்ல, அவைகள் கதைகளாகக் கருதப்படும்.
தமிழ் மொழி வரலாற்றுச் சான்றுகள்
மொழிகள் காலத்திற்குக் காலம் மாற்றம் ஏற்பட்டுக் கொண்டே இருக்கின்றன. மொழிகள் தோன்றிய காலம் எதுவென்று சரிவரக் கூறமுடியாத நிலை இன்னும் நீடிக்கிறது மனிதன் என்று தோன்றினான்? உயிரின வளர்ச்சிகள், மொழிகளின் இயற்கைத் தோற்றம், அவற்றின் வளர்ச்சிகள், போன்ற பலதலைப்புகளில் சிந்தனையைச் செலுத்தவும், ஆய்வினைக் கொள்ளவும், முதல் முதலில் தோன்றியது “டார்வினின் பரிணாமக் கொள்கையே” ஆகும். தமிழ் மொழியின் ஆய்வினைக் கொண்ட பேரறிஞர்கள் தமிழ் இலக்கியங்கள், இலக்கணங்கள், அகராதிகள், கல்வெட்டுகள், பிறமொழிக் கல்வெட்டுக்கள், அயல்நாட்டினர் குறிப்புகள், நடுகற்கள், அரசுச் சாசனச் செப்பேடுகள், தொல் பொருட்களின் மீது எழுதப்பட்ட வரி வடிவங்கள் போன்ற பல மொழி வரலாற்றுச் சான்றுகளைப் பயன்படுத்தி மொழி வரலாற்றைப் படைக்கின்றனர்.
ஆற்றுச் சமவெளி நாகரிகங்கள்
ஒரு வரலாற்றைப் படைக்க, ஒரு நாட்டைப் பற்றித் தெரிந்து கொள்ள, ஒரு மொழியை அறிந்துகொள்ள அடிப்படையாக அமைவது ஆற்றுச் சமவெளி நாகரிகங்களே! இத்தோடு ஒத்துழைப்புத் தருபவைகள் மொழி இலக்கணங்களும், இலக்கியங்களும், அனைத்து விதமான ஆதாரங்களைக் கொண்டு உலக வரலாற்றைக் கண்டறிந்த ஆய்வு நிபுணர்கள், மொழி வரலாற்றையும் கண்டறிந்துள்ளனர். தமிழ்மொழியின் தொன்மையையும், தோற்றத்தையும் மாற்றத்தையும் வளர்ச்சியையும் பின்வரும் பகுதிகளில் நன்கு அறிவோம்.
சார்லஸ் டார்வின்
இங்கிலாந்து நாட்டின் வரலாற்று மேதை திரு. சார்லஸ் டார்வின் எழுதிய “உயிரினத்தோற்றம்” வாயிலாக கடல் வாழ் உயிரினங்கள், மற்றும் குரங்கையொத்த உருவைக் கொண்ட “மாந்தன் (Lemuria)” போன்ற உயிரினத் தோற்றங்களை அறிகின்றோம். மேலும் “மனிதனின் பாரம்பரிய வளர்ச்சி” என்னும் நூலின் வாயிலாக குமரிமாந்தனையும், மனித இன பரிணாம வளர்ச்சியையும் உணரமுடிகிறது.


சங்கங்கள்
========
நான்கு தமிழ்ச் சங்கங்கள்
பாண்டிய மன்னர்கள் தமிழ் மொழியின் மீது கொண்ட அன்பின் மிகுதியாலும், ஆழ்ந்த பற்றுதலாலும் தங்கள் தலைநகரங்களில் சங்கம் அமைத்துத் தமிழை வளர்த்தார்கள் என்று பல இலக்கியச் சான்றுகளின் வாயிலாகவும், செப்பேடுகளின் வாயிலாகவும், மன்னர்களின் கல்வெட்டுகள் வாயிலாகவும் நாம் அறிகின்றோம். முதல் சங்கம், இடைச்சங்கம், கடைச்சங்கம் ஆகிய முப்பெரும் தமிழ்ச்சங்கங்கள் அழிந்து போன போதிலும் நான்காம் தமிழ்ச் சங்கம் இன்றும் இயங்கி கொண்டிருப்பது பாராட்டுக்குரிய ஒன்றே. தமிழ்ச் சங்கங்களைப் பற்றியும், சங்க வரலாற்றுச் செய்திகளைப் பற்றியும் அறிய பல இலக்கியச் சான்றுகள் உதவுகின்றன.
சங்கச் சான்றுகள்
1. கடைச்சங்கப் புலவராகிய சீத்தலைச்சாத்தனார்
“புலம்புரிச் சங்கம் பொருளொடு முழுங்க” என மணிமேகலையில் கையாண்டுள்ளார். மற்றுமோரிடத்தில்,
“பன்னீராண்டு பாண்டி நன்னாடு மன்னுயிர் மனிய மழை வளமிழந்தது புலவரை எல்லாம் வம்மின் யான் உங்களைப் புரந்தரகில் லேன்”
என்கிறார். இதன் மூலம் பாண்டியர்கள் சங்கம் வளர்த்தனர் எனத் தெளிவாகிறது.
2. முச்சங்கச் செய்திகளையும் வரலாறுகளையும் தனியொரு அகவற்பாவாலும், சிலப்பதிகாரத்தாலும், இறையனார் களவியல் உரைகளாலும் அறிய முடிகிறது. பிற்கால திருவிளையாடலிலும் சில சங்கச் செய்திகள் உள்ளன.
3. “மதுராபுரிச் சங்கம் வைத்தும்
மகா பாரதம் தமிழ்ப் படுத்தும்” எனச் செப்புகிறது சின்னமனூர் செப்பேடு – பாண்டியன் மெய்க்கீர்த்தி.
4. “தலைச் சங்கப் புலவனார் தம்முள்” – பெரிய புராணம்
5. “சங்கத் தமிழ் மூன்றும் தா” – ஔவையார்.
6. “புகலி ஞானசம்பந்தன் உரை செய்
சங்கமலி செந்தமிழ்கள்” – திருஞானசம்பந்தர். திருவாதவூர்
7. “இமிழ்குரல் முரசன் மூன்றுடன் நாளும்
தமிழ்கெழு கூடல் தண் கோல்வேந்தே” – காரிக் கண்ணனார் புறம் 56.
8. “தொல்லாணை நல்லாசிரியர்
புணர் கூட்டுண்ட புகழ்சால் சிறப்பின்
நிலந்தரு திருவின் நெடியோன்” – மதுரைக்காஞ்சி 761 – 763.
9. “தமிழ் நிலைபெற்ற தாங்கருமரபின்
மகிழ்நனை மறுகின் மதுரை” – சிறு பாணாற்றுப்படை 66-67
10. “நிலனாவிற்றிரிதருஉம் நீண்மாடக்கூடலார்
புலனாவிற் பிறந்த சொற்புதிதுண்ணும் பொழுதன்றோ” – கலித்தொகை 35
11. “சங்க முத்தமிழ்” – ஆண்டாள் பெரிய திருமொழி
12. “பாடு தமிழ் வளர்த்த கூடலின் வடாது” புறந்திரட்டு – புகழ்மாலை
மேல்காணும் பல்வேறு இலக்கியச் சான்றுகளின் வாயிலாக முச்சங்கங்கள் இருந்த உண்மைகளை தெளிவாக உணரமுடிகிறது. மேலும் நக்கீரனாரின் இறையனார் அகப்பொருளைரையும் கடைச் சங்கம் பற்றிய செய்திகளைத் தெரிவிக்கின்றது. இன்னும் பல ஆதாரங்கள் உண்டு.

குமரிக் கண்டம்:
============

கடலில் மூழ்கிய பழந்தமிழரின் தலைநகரான "குமரிக்கண்டம்" பற்றிய வரலாற்று உண்மைகள் கண்டிப்பாக SHARE செய்யவும்

ஈழத்தமிழரும்(நாகர்), இயக்கரும் இன்றைய இலங்கையை ஆண்டு வரும் வேளையில், மற்றைய தமிழ் இராச்சியங்கள் பெரும் புகழோடும், கப்பல்கள், பெரும் துறைமுகங்கள் (பூம்புகார்) என்று வாழ்ந்து வந்தார்கள். அந்த வேளையிலே தான் சுமார் 5500 ஆண்டுகள் முன் அளவில் மகாபாரத யுத்தம் நடந்ததாக நம்பப் படுகின்றது.

இது துவாபர யுகத்தின் முடிவும் கலியுகத்தின் ஆரம்பமும் ஆகும். இக்கால கட்டத்தில் உலகில் பெரும் அழிவுகள் நடைபெற்றது. போர் மூலம் மட்டும் அல்லாது வேறும் பல வழிகளில், அதாவது இவ்யுத்தம் முடிந்த பின்பு கடல் அனர்த்தம் ஏற்பட்டு உலகில் இருந்த பெரும் வளர்ச்சி கண்ட பட்டினங்கள் யாவற்றையும் கடலில் இழுத்துக் கொண்டது.

இவ் வேளையிலே துவாரக மாநகரமும் கடலில் மூழ்கியது என்பதை நாம் அறிவோம். தமிழர்களின் அரும் செல்வங்களான மாமதுரை, பூம்புகார், யாழ்ப்பாணத்தின் ஒரு பகுதி கூடஇவ்வாறு கடலுக்குள் இழுத்துச் செல்லப்பட்டது. அதன் பின் எஞ்சிய மக்கள் காடுகளாய் இருந்த நிலங்களைவெட்டி இன்றைய நகரங்களை அமைத்தனர்.

இதிலே தமிழரின் பெரும் கண்டுபிடிப்புக்கள், அரிய நூல்கள் என்று இன்னும் எவ்வளவோ சொத்துக்கள் அழிவுற்றன. பல சதுர் யுகங்களிற்கு முன்பு இன்றைய இந்தியா முன்னாள் ஒரு தீவாக இருந்தது. அதாவது இந்த உலகத்தின் தனி ஒரு நிலக்கண்டம் பல ஓடுகள் கொண்டதாய் இருந்தவை.

அந்த ஓடுகள் விலகி நகரத் தொடங்கவே இந்தியா, இலங்கை, போன்ற இத்தகைய நாடுகள் ஒரு கண்டமாகவும், மற்றைய கண்டங்கள் தனித்தனியாகவும் பிரிந்து சென்றன. இவ்வாறு பிரிந்து சென்ற கண்டங்களில்(ஓடுகள்) ஒன்றான ஆசிய நாட்டு ஓட்டுடன், இந்தியநாட்டு ஓடு மோதியது. அந்த மோதலில் இரு நிலங்களும் குவிந்து இமயம் உருவாகியது,

அது உலகில் உயரமாகவும் மாறியது. இங்கே நான் குறிப்பிட்டது விஞ்ஞானரீதியானது. ஏன் நான் இச் சம்பவத்தை குறிப்பிட்டேன் என்றால் இந்த இந்திய தீவே பல சதுர் யுகங்களின் முன் குமரிக்கண்டமாக விளங்கியது என்பதை குறித்துக்காட்டுவதற்கு. இன்னொரு கண்டம் இருந்ததாக புராணங்களிலோ அல்லது விஞ்ஞானரீதியாகவோ இல்லை.

ஆகவே தீவாக இருந்த இந்திய நாட்டையே குமரிக்கண்டம் என்று அழைத்து இருக்கலாம் தவிர இன்றைய தமிழ் எழுத்தாளர்கள் பலர் கூறுவது போல் இன்னொரு கண்டம் இருந்திருக்க சந்தர்ப்பம் இல்லை. அடுத்த காரணம் காவேரி, வைகை போன்ற ஆறுகள் முக்கிய நகரங்களின் வழியாகவே கடலில் கலந்தது.

இன்றைய தமிழ் ஆய்வாலர்கள் சொல்லுகின்ற வரைபடத்தில், இவ்வாறு அங்கே அவ் ஆறுகள் ஓடுவதாக காட்டப்பட்டாலும் இன்றைய இந்திய நிலப்பரப்பில் ஓடுகின்ற இவ்விரு ஆறுகளும் எவ்வாறு பண்டைய தமிழ் நூல்களிலும், புராணங்களிலும் சொல்வது போன்று அதே இடத்திலிருந்திருக்க முடியும்?

தமிழ் ஆய்வாலர்கள் சொல்லும் குமரிக்கண்டம் கடலில் மூழ்கியிருந்தால் எவ்வாறு ஆறுகள் இங்கிருக்க முடியும்?

ஆகவே விஞ்ஞானம், தமிழ் நூல்கள், புராணங்கள் ,நிலப்பரப்பு ,ஆறுகள் மற்றும் பழைய நகரத்தின் எச்சங்கள் என்று பார்ப்போமானால் இன்றைய இந்திய நாடே பழைய குமரிக்கண்டம் ஆகும்!

இராமேசு(ஸ்)வரம் தொடக்கம் கோடிக்கரை(கோடியாக்கரை) வரை உள்ள நிலப்பரப்பு கடலால் அரிக்கப்பட்டு உள்வாங்கப்பட்டடிருக்கும். அங்கே தான் வைகை ஆறும் கடலில் வந்து கலக்கின்றது. அவ்வாறு அரிக்கப்பட்ட பகுதியே தமிழரின் பழம்பெரும் நகராகிய மதுரை ஆகும்.

அத்துடன் கடலில் மூழ்கிய நகரங்களின் பெயர்கள் இன்று அதே கரையோர கிராமங்களின் பெயர்களாக இருக்கின்றது(தமிழ் நாட்டு வரை படத்தை உற்றுப் பார்த்தால் கடலால் அரித்து செல்லப்பட்ட நிலம் இருந்த இடம் தெரியும்). காவேரி ஆறு கடலில் கடக்கும் இடமே தமிழரின் மாபெரும் தலைநகர் பூம்புகார் இருந்து கடலில் மூழ்கிய இடமாகும்.

இவ்வாறு கடலுக்குள் இழுக்கப்பட்ட நகரங்களில் மகாபலிபுரமும் (மாமல்லபுரம்) ஒன்று. காவேரி பாய்ந்து வரும் பகுதியிலுள்ள பிரமாபுரம் (சீர்காழி) ஆலயம் பல சதுர் யுகங்களின் முன்தோன்றிய வரலாறு உடையது.

இன்றும் அவ் ஆலயம் அங்கேயே உள்ளது. அவ்விடம் கடல் நீர் சென்று திரும்பியதாக தோணியப்பர் ஆலய வரலாறு கூறுகின்றது. இவ்வாறே துவாபர யுகத்தின் முடிவில் அழிவுகள் ஏற்பட்டன.

குமரிக் கண்டம்:
==============
என் நாடு நம் நாடு. நாம் வாழ்ந்த நாடு.
பூம்புகார்... ஒரு பார்வை... பூம்புகாரின் ஒரு பகுதி கடலடியில் முழ்கியுள்ளது. இதன் கடற்கரையிலிருந்து 3 கி.மீ. தூரத்தில் 75 அடி ஆழத்தில் கிரகாம் ஹான்காக் என்ற ஆழ்கடல் ஆய்வாளர் 20.01.2002ல் ஆய்வு மேற்கொண்டார்.
அங்குக் கடலடி நகரம் ஒன்றைக் கண்டார். அது 11 ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முந்தையது என்று சொன்னார். அவருடைய கருத்தை டர்காம் பல்கலைக்கழகப் பேராசிரியர் கிளன் மில்னே உறுதி செய்தார்.
பூம்புகார் நாகரிகம் சிந்துவெளி நாகரிகத்தைவிட மேம்பட்டது என்றும் ஹான்காக் தெரிவித்தார். அமெரிக்கத் தொலைக்காட்சி ஒன்று, “ அன்டர்வோர்ல்டு “ என்ற தலைப்பில், அவர் எடுத்த நிழற்படங்களை ஒளிபரப்பியது. அவருடைய ஆராய்ச்சி, Flooded Kingdom under the High Seas என்ற பெயரில் நூலாக வெளிவந்தது. (திரு நடன காசிநாதன் பூம்புகாரில் கடலடி ஆய்வு மேற்கொண்டார். சில காரணங்களால் அது தொடர்ந்து நடைபெறவில்லை)
மாமல்லபுரத்தின் கடலடியில், சில கோயில் கோபுரங்களின் உச்சிப் பகுதிகள் தெரிவதாக, மீனவர்கள் தெரிவிக்கின்றனர். எனவே அங்கும் ஆழ் கடலடி நகரம் ஒன்று உள்ளது என்பது தெரிகிறது.
ஐரோப்பாவில் அட்லாண்டா என்ற நகரம் கடலுக்குள் மூழ்கி விட்டது. இச்செய்தி கட்டுக்கதை என்றே பேசப்பட்டு வந்தது.
ஆனால், அண்மையில் கடலடியிலுள்ள அந்த நகரம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. அதை போல், பூம்புகார், மாமல்லபுரக் கடலடி நகரங்கள் பற்றிய ஆழ்கடல் ஆய்வு நடத்தப்பட வேண்டும் இதுநிறைவேறினால் தொல் தமிழரின் எல்லை விரிந்த பெருமை

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக